Latest News

Adbox

3 bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh dành cho dân công sở

Thay vì đổ mồ hôi nhiều tiếng trong phòng gym, các cô nàng công sở có thể loại bỏ mỡ thừa ngay tại chỗ làm việc hoặc tại nhà bằng các bài tập thể dục giảm dục giảm mỡ bụng đơn giản.

Bạn là dân công sở, bạn thường xuyên ngồi hàng giờ và không có thời gian tập luyện khiến mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng làm vòng eo độ sộ và ngấn mỡ. Bạn loay hoay với các chế độ ăn để loại bỏ mỡ vùng bụng nhưng không hiệu quả mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy tại sao bạn không thử áp dụng các bài tập giảm cân, giảm mỡ bụng dưới đây? Bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả mình thu được sau 1 tuần!

Bài tập giảm mỡ bụng ngồi xổm


Bài tập thể dục giảm mỡ bụng được thực hiện rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại vị trí làm việc mà không ảnh hưởng tới bạn đồng nghiệp. Bài tập này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cho vòng 3 của bạn thêm săn chắc hơn.

– Bước 1: Người đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay thẳng trước ngực và nắm lại.

– Bước 2: Hít vào đồng thời co chân gập gối sao cho mông vuông góc với chân (mông không chạm ghế).

– Bước 3: Giữ nguyên 3 giây rồi thở ra, người đứng thẳng về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại từ 15 – 20 lần.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng với ghế


Động tác 1: Co chân

– Bước 1: Ngồi trên ghế sao cho lưng thẳng, hai tay để sau lưng, chống vào mặt ghế.

– Bước 2: Hai chân thẳng, nâng vuông góc với thân người (hạn chế để lưng chạm vào ghế)

– Bước 3: Hít vào đồng thời gập đầu gối, chân sát thân người. Sau đó thở ra, hai chân trở về vị trí bước 2. Thực hiện động tác 10 lần.

Động tác 2: Giãn gối


– Bước 1: Ngồi trên ghế, thẳng lưng, hai tay chống sau lưng.

– Bước 2: Nâng chân phải lên song song mặt sàn đồng thời hít vào. Giữ nguyên 2 – 3 giây.

– Bước 3: Co chân về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với chân trái. Lặp lại động tác cả 2 bên chân từ 10 – 20 lần.

Lưu ý : Khi tập động tác giãn gối là lưng luôn thẳng và lưng không chạm ghế. Thực hiện động tác giãn gối 5 phút mỗi ngày sẽ giúp các cơ ở chân và đùi được linh hoạt, tránh hiện tượng bị chuột rút, đau mỏi chân do ngồi không đúng tư thế khi làm việc.

Động tác 3: Nghiêng người


– Bước 1: Ngồi trên ghế thẳng lưng, hai tay đưa về sau gáy và đan vào nhau.

– Bước 2: Hít vào đồng thời thân người nghiêng về bên phải, ngực hơi ưỡn về trước. Từ từ thở ra và đưa thân người về vị trí ban đầu.

– Bước 3: Thực hiện tương tự bước 2 nhưng nghiêng người về bên trái. Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.